Máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm) chất lượng tốt

Máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm) là một thiết bị thông minh đang rất được ưa chuộng.
  • In
  • Tốc độ in chuẩn ISO (A4): 9,0 ipm (Đen trắng) / 5,5 ipm (Màu)
  • Kết nối USB Type C 2.0 Hi-speed, Wi-Fi, Pictbridge không dây, Mopria, AirPrint,Kết nối Trực tiếp

 

Máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm) là một thiết bị thông minh đang rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thì đừng bỏ lỡ bài viết của nguyenhopphat.vn nhé!
Nội dung website
Máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm) là một trong những dòng máy được sử dụng vô cùng ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất cao và rất nhiều tính năng thông minh. Vậy để hiểu rõ hơn về loại máy in này thì thông tin dưới đây của nguyenhopphat.vn sẽ giúp bạn có câu trả lời nhé!
NỘI DUNG BÀI VIẾT

Thông tin về máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm)

Chiếc máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm) là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại máy in này được biết đến với kích thước nhỏ gọn và tinh giản giúp máy in dễ dàng nằm vừa vặn trong túi xách hay vali. 
https://lh4.googleusercontent.com/WXv7AJvyabtFM3OKQng4XW3b4_vze3rQvLo0afsWkyWCOPcEgknXB796zmQr0FYxVqa_gB-utTDTUM0ZmhK2FzMmcLFdiQoeF5_s4_WZqiJEanzLJpX3kMLO3kr_ay0sKZikKcZR
Máy PIXMA TR150 được thiết kế nhỏ gọn
Màn hình OLED 1,44” của máy in này có độ tương phản cao, giúp người dùng dễ dàng thay đổi các thiết lập in mà không phải kết nối với laptop. Bên cạnh đó thì máy có hiển thị đầy đủ thông tin như: lượng pin còn lại, lượng mực còn lại cũng như độ mạnh yếu của sóng Wifi…. Cùng với đó là thiết kế khóa Kensington (K slot) nằm ở mặt bên của máy giúp chống trộm khi sử dụng ngoài trời hiệu quả.
PIXMA TR150 có khả năng in tài liệu văn bản với tốc độ nhanh chóng lên đến 9 ảnh/ phút (ipm) với tài liệu đen trắng và 5,5 ipm với tài liệu màu. Bên cạnh đó là khả năng in hình ảnh tràn viền trên giấy bóng (glossy) khổ A4 mang lại sự tiện ích khi in bìa giấy bóng cho các tài liệu khách hàng quan trọng. Máy cũng có bộ nhớ lớn, có thể lưu được 5 mẫu in tùy biến để người dùng làm việc hiệu quả hơn nhờ lưu được những mẫu in thường dùng để in nhanh.
Máy in có hai hộp mực là mực đen pigment và mực màu nước. Từ đó có thể tạo sự linh động khi in tài liệu có chữ và các đường kẻ mảnh với độ sắc nét và độ tương phản cao mà vẫn giữ được khả năng in ảnh sống động trên giấy thường hoặc giấy bóng.
Với máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm), chỉ cần sạc bằng bộ sạc điện xoay chiều hoặc cáp USB type C có sẵn trong máy. Theo đó, người dùng có thể in mà không cần cắm điện. TR150 hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép 2.4GHz và 5.0GHz cùng công nghệ kết nối không dây trực tiếp (Wireless Direct). Bên cạnh đó có thể kết nối với tài khoản Facebook và Instagram để in ảnh từ thiết bị di động và từ cloud dùng iOS và Android bằng ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY.

Nơi bán máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm) chính hãng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm) ở đâu thì đến với Nguyễn Hợp Phát là sự lựa chọn tin cậy nhất. Bởi đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy in chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm không qua trung gian nên mức giá rất rẻ.
Công ty chúng tôi có nhiều chính sách, chế độ dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt. Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao giúp hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
https://lh4.googleusercontent.com/1iXdrxqE_FatKDSDdKhCs5af86LLSaB-t6EEQtRHLQbSO2kNeAup--aYmtQTBI1NlATmDJvQLE0Xyob-mkmuW-VzmhqLrs6bDM3ja-N2e3DJUe-9gDSiYgq4lONdZL9tzZtdWHDu
Nguyễn Hợp Phát cung cấp thiết bị chính hãng
Vậy là bạn đã nắm bắt được thông tin của máy In Canon PIXMA TR150 (có pin đi kèm). Hãy là người mua hàng thông thái, đến với website nguyenhopphat.vn để được sử dụng sản phẩm tốt nhất.
 

 


Chia sẻ:

Bình luận Facebook